
คำอธิบายรายวิชา
ศึกษาหลักการเดิมของการดำเนินธุรกิจ ธุรกิจผ่านเว็บ การวิวัฒนาการของภาคเศรษฐกิจ การตลาดโลก การตลาดแบบเดิม และการวิเคราะห์จุดเปลี่ยนของตลาด
ศึกษาหลักการเดิมของการดำเนินธุรกิจ ธุรกิจผ่านเว็บ การวิวัฒนาการของภาคเศรษฐกิจ การตลาดโลก การตลาดแบบเดิม และการวิเคราะห์จุดเปลี่ยนของตลาด
แผนการสอน |
|||
สัปดาห์ที่ |
หัวข้อ/รายละเอียด |
จำนวนชั่วโมง |
กิจกรรมการเรียน |
1 |
ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการตลาดบ |
4 |
|
2 |
ขั้นตอนการดำเนินการการตลาดบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต |
4 |
|
3 |
- กลยุทธ์การตลาดออนไลน์ | 4 |
|
4 |
สื่อโฆษณาออนไลน์ในรูปแบบต่างๆ | 4 |
|
5-6 |
การตลาดด้วย Search Engine | 8 |
|
6 |
การตลาดด้วยจดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (E-mail Marketing) | 4 |
|
7 |
กรณีศึกษา การสร้างระบบการตลาดบนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต | 4 |
-บรรยาย |
8 |
สอบกลางภาค 40 คะแนน |
4 |
|
9 |
การวัดและประเมินผลการตลาดออนไลน์ | 4 |
|
10 |
Digital Marketing | 4 |
|
11-13 |
การวิเคราะห์การตลาดออนไลน์ของไทย |
12 |
นักศึกษาแบ่งกลุ่มศึกษาการตลาดออนไลน์ของไทย |
14-5 |
Conten Marketing |
8 |
บรรยาย บรรยาย |
15 |
สอบปลายภาค 30 |
|
|
A | 80-100 |
B+ | 75-79 |
B | 70-74 |
C+ | 60-69 |
C | 50-59 |
D+ | 45-49 |
D | 40-44 |
F | 0-39 |